Pjanic khóc trong tiệc mừng gia nhập Barcelona

Letou Tiền vệ Pjanic đã rớt nước mắt trong buổi tiệc mừng sau khi chuyển đến đầu quân cho Barcelona.
Miralem Pjanic đã là người của Barca

Cách đây 2 ngày, Barcelona đã chiêu mộ thành công Miralem Pjanic. Đội bóng xứ Catalan phải trả Juventus 60 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí để có tiền vệ người Bosnia & Herzegovina. Theo chiều ngược lại, Barcelona bán Arthur Melo cho Juventus với giá 72 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro phụ phí.

Nhà cái 188bet Miralem Pjanic ký hợp đồng 4 năm kèm điều khoản giải phóng 400 triệu euro. Ngay sau khi kí hợp đồng, cựu cầu thủ Lyon đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng với bạn bè và người thân.

Bạn bè và người thân chia sẻ nhiều hình ảnh về bữa tiệc mừng của Miralem Pjanic trên mạng xã hội. Trong tiệc này, tiền vệ 29 tuổi đã cảm động rớt nước mắt khi nhận được nhiều lời chúc mừng.

Miralem Pjanic treo một chiếc áo của Barcelona in tên mình trên tường trong căn phòng tổ chức bữa tiệc vui vẻ. Cựu tiền vệ Lyon sẽ sang xứ Catalan hội quân và luyện tập vào tháng 9/2020.

Hạnh phúc sau khi kí hợp đồng với Barcelona, Miralem Pjanic cho hay: “Barcelona là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Trở thành một phần của đội bóng là một trong những bước tiến lớn đối với bất cứ cầu thủ nào.

Nhà cái vwin Với tôi, đây là giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi hạnh phúc và tự hào, không chỉ cho bản thân mà còn cho cả bố mẹ tôi và cho cả Bosnia & Herzegovina. Tôi không bao giờ quên được nơi tôi sinh ra. Tôi thực sự không thể chờ đến ngày bước ra sân Nou Camp”.
Latest
Previous
Next Post »