Đây là Real tốt nhất kể từ khi tôi trở lại

(Nowgoal) - HLV Zidane tỏ ra rất phấn khích sau chiến thắng tối thiểu của Real Madrid trên sân Sevilla đêm qua.


Real Madrid vừa thua tan nát 0-3 trong chuyến làm khách của PSG tại Champions League nên không nhiều người dám nghĩ họ sẽ giành số điểm tuyệt đối khi hành quân tới Sanchez Pizjuan. Thế nhưng, Los Blancos đã trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác để đánh bại Sevilla với tỉ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Karim Benzema.

Đêm qua, hàng thủ Real Madrid cực kỳ chắc chắn, qua đó giúp họ có trận đấu đầu tiên giữ sạch lưới từ đầu mùa giải. Bên cạnh đó, những cầu thủ tấn công như Gareth Bale, James Rodriguez hay Eden Hazard cũng rất tích cực lùi về hỗ trợ phòng ngự.

Sau chiến thắng quan trọng này, HLV Zidane tỏ ra rất phấn khích. Ông cho rằng đây là trận đấu tốt nhất của Real Madrid kể từ khi ông trở lại từ tháng Ba. Chiến lược gia người Pháp nói: "Đầu tiên, tôi rất vui. Chúng tôi đã trình diễn 90 phút tuyệt vời trên một sân đấu rất khó khăn.

Tôi chúc mừng các cầu thủ, đây là chiến thắng của tập thể. Đây là trận đấu tôi hài lòng nhất kể từ khi tôi trở lại. Chúng tôi đã gặp nhiều khoảnh khắc khó khăn nhưng các cầu thủ đã chơi đoàn kết để bảo toàn chiến thắng".

Ngoài ra, Zizou cũng dành lời khen cho Karim Benzema, người ghi bàn mang về 3 điểm cho Real. Chân sút người Pháp đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 5 lần nổ súng.

Chiến thắng trước Sevilla giúp Los Blancos cùng Bilbao dẫn đầu BXH với 11 điểm, hơn đại kình địch Barca 4 điểm.

Previous
Next Post »