Ronaldo tiết lộ thời điểm giải nghệ

Trả lời phỏng vấn nowgoal, tiền đạo người Bồ Đào Nha tiết lộ về thời điểm anh có thể chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.


Trong cuộc trả lời phỏng vấn vaobong.com, khi được hỏi về thời điểm chia tay sân cỏ, Ronaldo cho biết: “Hiện tại, tôi chưa nghĩ về điều này. Có lẽ, tôi sẽ chia tay sự nghiệp chơi bóng vào năm tới, nhưng cũng có thể tôi sẽ thi đấu tới năm 40 hoặc 41 tuổi”.

“Có thể nói, ở thời điểm này tôi chưa thể chắc chắn được điều gì. Điều tôi luôn nói là phải quý trọng những khoảnh khắc này. Nó là món quà tuyệt vời và tôi sẽ tiếp tục tận hưởng” - tiền đạo người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm.

Ronaldo là người rất quan tâm tới sức khỏe của mình. CR7 có chế độ ăn uống, tập luyện rất khoa học. Bởi vậy mà anh vẫn giữ được phong độ và hiệu suất ghi bàn rất tốt. Ở mùa giải 2018/2019, tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi được 28 bàn thắng sau 43 trận ra sân cho “Lão bà” trên mọi mặt trận.

Tính đến thời điểm này, Ronaldo đã giành được 5 danh hiệu Quả bóng vàng thế giới, lập kỷ lục khi 5 lần vô địch Champions League (4 với Real Madrid, 1 cùng Man Utd) keobd. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng là cầu thủ đầu tiên vô địch cả Premier League, La Liga lẫn Serie A.

Ronaldo năm nay đã 34 tuổi, nhưng anh vẫn là quân bài rất quan trọng ở mùa giải 2019/2020 của HLV Sarri. Mục tiêu của chân sút sinh năm 1985 là giúp “Bà đầm già” thành Turin tiếp tục thống trị giải quốc nội, đồng thời giành chức vô địch Champions League 2019/2020.
Previous
Next Post »