Mồi chài gái lạ về nhà, sao xịt M.U bẽ mặt

(Keo tyle) - Người dẫn chương trình nổi tiếng Chile, Natalia Mandiola tiết lộ từng từ chối thẳng thừng lời mời đến nhà chơi của Alexis Sanchez.

Natalia Mandiola từ chối thẳng Sanchez

Natalia Mandiola cho biết, sự việc nói trên xảy ra cách đây hơn 1 năm. Tình cờ gặp nhau trong một quán bar, Sanchez đã ngay lập tức xin số điện thoại của Natalia Mandiola thông qua một người bạn.

Một ngày sau khi chạm mặt ở quán bar, Sanchez đã liên tục gọi điện, nhắn tin tấn công người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng Chile. Dù mới chỉ gặp lần đầu nhưng cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử M.U đã đi rất xa khi mời Natalia Mandiola về nhà riêng để tâm sự, không ngoài mục đích đưa người đẹp này... lên giường.

Với danh tiếng của mình, Sanchez tự tin sẽ khuất phục Natalia Mandiola dễ như lấy đồ trong túi và dễ dàng đưa cô nàng này lên giường như bao người đẹp khác từng qua tay anh. Thế nhưng, cựu cầu thủ Arsenal đã chưng hửng vì bị mỹ nữ này từ chối thẳng thừng.

"Có một điều tôi không thích trong câu chuyện với Sanchez đó là anh ấy đã mời tôi đến nhà chơi dù chúng tôi mới gặp nhau 1 lần. Anh ấy là một người xa lạ và tôi sẽ không đến chơi nhà một người lạ", Natalia Mandiola tiết lộ từng bị Sanchez gạ gẫm.

Theo bongdaso, dù bị từ chối thẳng nhưng Sanchez vẫn liên tục nhắn tin tấn công, tán tỉnh cô suốt một thời gian dài sau đó rồi mới chịu bỏ cuộc.

Sau gần 1 năm chia tay bồ cũ Mayte Rodriguez, cầu thủ của M.U đã có bạn gái mới. Sanchez và bồ mới chưa rõ danh tính vừa bị bắt gặp cùng nhau đến London chơi.
Previous
Next Post »