Pep Guardiola: “Nếu Bayern bị Atletico loại, cứ giết tôi”

(BongDa.com.vn) – HLV Pep Guardiola khẳng định, nếu Bayern Munich bị loại khỏi Champions League, ông là người sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Pep tỏ ra tự tin. Ảnh: Internet.Pep tỏ ra tự tin. Ảnh: Internet.

Được đánh giá cao hơn Atletico Madrid nhưng Bayern Munich đang gặp bất lợi rất lớn khi để thua đối thủ 0-1 ngay trận lượt đi. Pha solo hoàn hảo của Saul Niguez đã khiến Hùm xám ôm hận tại Vicente Calderon.

Với việc Atletico Madrid sở hữu một hàng phòng ngự kín kẽ và tổ chức đầy khoa học, Bayern Munich được cho là sẽ gặp rất nhiều khó khăn, tuy vậy, HLV Pep Guardiola vẫn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của đội nhà.

Chia sẻ với báo chí, Pep Guardiola cho biết: “Tôi không có nhiều kinh nghiệm trong việc bố trí 2 tiền đạo. Tôi muốn kiểm soát bóng nhiều hơn tuy nhiên, mọi thứ vẫn trong tầm tay.

Sắp tới, tôi sẽ phải đưa ra những quyết định về mặt chiến thuật cho đội bóng. Kết quả lượt đi chưa phải là dấu chấm hết, cơ hội vẫn còn nguyên. Nếu không thể, bạn có thể giết tôi này.”

Rõ ràng, Pep Guardiola có sự tự tin rất lớn trước trận lượt về trên sân Allianz Arena thế nhưng, Atletico Madrid của Diego Simeone không phải dạng tay mơ.

Nguồn: Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 5:31 30/04/2016

Let's block ads! (Why?)



xoc dia - bet365 - keo bong da
Previous
Next Post »