HLV Wenger: “Arsenal không vô địch là do CĐV”

(BongDa.com.vn) – Việc Arsenal thất bại trong cuộc đua vô địch là vì không nhận được sự ủng hộ từ CĐV nhà, theo HLV Arsene Wenger.

Wenger chỉ trích CĐV nhà. Ảnh: Internet.Wenger chỉ trích CĐV nhà. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải mà nhiều đại gia Premier League như Man City, Man United hay Chelsea đều sa sút không phanh, Arsenal nổi lên là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tuy nhiên, Pháo thủ đã trình diễn một bộ mặt hết sức thất vọng.

Theo đó, họ đã để Leicester City một mình, một ngựa băng băng về đích mà không vấp phải sự kháng cự quyết liệt nào. Nhiều CĐV Arsenal đã tỏ ra chán nản và muốn HLV Arsene Wenger phải ra đi nhưng ông bất ngờ quay lại buộc tội chính họ.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ Goal, Wenger khẳng định: “Trên sân nhà, chúng tôi đã để tuột chức vô địch trước các đội bóng nhỏ hơn. Các cầu thủ đã phải chơi bóng với một bầu không khí rất nặng nề trên sân Emirates. Chúng tôi nhận ra rằng, khi đá sân khách, chúng tôi mới là những nhà vô địch thực thụ.

Tôi có thể hiểu được sự thất vọng của NHM nhưng dù như thế, chúng tôi cũng rất cần sự ủng hộ. Điều tốt nhất bạn làm cho đội bóng là luôn đứng đằng sau trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Các CĐV không nên nghi ngờ khả năng của cầu thủ bởi họ đều là những cá nhân kiệt xuất. Trên hết, chúng ta phải đoàn kết lại.

Chúng ta luôn nói về Liverpool và bầu không khí tuyệt vời trên sân Anfield. Đúng, CĐV Liverpool là tấm gương tốt để chúng ta noi theo và học tập. Họ không hề gây sức ép lên HLV trưởng bất chấp việc đội bóng của họ trắng tay trong những năm qua.”

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 6:17 30/04/2016

Let's block ads! (Why?)



xoc dia - bet365 - keo bong da
Previous
Next Post »