Á hậu 4 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' tủi thân vì danh hiệu thi chui

Người đẹp Lâm Thùy Anh chia sẻ cảm giác thiệt thòi khi danh hiệu của cô không được mọi người chú ý.

Chiều 30/11 tại TP HCM, Lâm Thùy Anh có buổi gặp gỡ báo chí sau khi cô đoạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Global Beauty Queen 2015 (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu) tại Hàn Quốc.

a-hau-4-nu-hoang-sac-dep-toan-cau-tui-than-vi-danh-hieu-thi-chui

Lâm Thùy Anh (giữa) chia sẻ khó khăn khi tham gia cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2015".

"Tôi hạnh phúc vì chạm tay được đến ước mơ trong đời nhưng cũng tủi thân vì mình chịu nhiều thiệt thòi. Tại Việt Nam, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2015 không được mọi người chú ý, dù ở các nước khác, sân chơi này được công chúng rất quan tâm. Thí sinh các nước góp mặt trong cuộc thi đều là hoa hậu tại quốc gia của họ. Khi đoạt giải cao, họ được mọi người vinh danh và săn đón nồng nhiệt khi về nước. Còn tôi thì bị chỉ trích vì thi chui", cô nói.

Người đẹp chia sẻ khi trở về cô đối mặt với án phạt 22,5 triệu đồng vì không xin phép trước khi đi thi. Cô khẳng định sau khi hoàn thành xong thủ tục nộp phạt, cơ quan chức năng cho phép cô đi diễn, dự sự kiện với danh hiệu mà cô đoạt được. "Tôi mong mọi người có cái nhìn tích cực hơn về cuộc thi", Lâm Thùy Anh tâm sự.

Người đẹp cho biết cô dành số tiền thưởng 150 triệu đồng để thực hiện một số chương trình từ thiện tại bệnh viện phong tỉnh Bình Dương và giúp đỡ một số hoàn cảnh khó khăn khác. Sắp tới, cô về quê hương Phú Thọ để trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó, trao tiền mặt và nhiều vật dụng mùa đông cho người già neo đơn. Cô có kế hoạch thành lập quỹ từ thiện mang tên mình để làm nhiều việc ý nghĩa hơn cho xã hội.

a-hau-4-nu-hoang-sac-dep-toan-cau-tui-than-vi-danh-hieu-thi-chui-1

Lâm Thùy Anh diện váy vàng nổi bật.

Tháng 12, cô trở lại Hàn Quốc cùng top 4 Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu góp mặt vào các hoạt động quảng bá cho đảo Jeju. Dịp này, người đẹp sẽ giới thiệu nhiều hơn về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Lâm Thùy Anh tên thật là Hoàng Thị Lắm, sinh năm 1992. Cô từng vào top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và vào chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Minh Minh

Previous
Next Post »