Ronaldo lại giành danh hiệu "vua phá lưới" La Liga

(138bet) - Mới đây chúng tôi đã cuộc phỏng vấn với HLV đội Real , HLV Carlo Ancelotti đã dành thời gian để nói về đội bóng cũ Real Madrid cũng như cậu học trò một thời của ông là Cristiano Ronaldo. Theo chiến lược gia người Italia thì ông chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng săn bàn của CR7.
HLV Ancelotti đánh giá rất cao khả năng của Ronaldo
Bình luận về chuyện Ronaldo cũng như đối thủ lớn nhất của anh là tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa ghi bàn sau 2 lượt trận đầu La Liga 2015/16, HLV Ancelotti cho hay: “Tôi hiểu rất rõ về Cristiano và sẵn sàng đặt cược vào khả năng cậu ấy sẽ lại giành danh hiệu vua phá lưới La Liga mùa này. Mùa giải trước Ronaldo đã ghi đến 61 bàn cho Real. Đó thực sự là thành tích đáng kinh ngạc”.

“Tôi nghĩ mình đã rất may mắn khi được dẫn dắt Real trong 2 mùa giải. Người kế nhiệm tôi là HLV Rafa Benitez đang có trong tay đội hình rất chất lượng. Nhân đây tôi muốn gửi đến ông ấy những lời chúc tốt đẹp nhất. Tôi cũng hy vọng Sergio Ramos và Cristiano sẽ thi đấu thành công. Ở Real, họ xứng đáng được xem là những trụ cột của đội bóng”.


Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, HLV Ancelotti đã nhận định về cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga 2015/16 như sau: “Năm nay tôi sẽ đặc biệt quan tâm đến Atletico. Theo quan điểm của tôi, đội bóng này hoàn toàn đủ khả năng gây khó khăn cho Real và Barca trong hành trình chinh phục ngôi vương. Atletico có HLV Diego Simeone luôn biết cách khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ”.

“Những cuộc đối đầu với Atletico luôn rất khó khăn. Tôi vẫn còn nhớ họ đã khiến Real gặp rắc rối đến thế nào trong trận chung kết Champions League 2013/14. Khi ấy Atletico đã ở rất gần với chiến thắng, may cho Real là Sergio Ramos kịp ghi bàn vào phút cuối mở đầu cho cuộc lội ngược dòng đáng nhớ”.

“Chúng ta cũng không nên xem thường Sevilla và Valencia. Đây là những đội bóng không cùng đẳng cấp với Barca và Real, nhưng họ vẫn đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với những tên tuổi lớn ở cả La Liga lẫn đấu trường châu lục”, HLV Ancelotti kết luận.

Xem thêm về keo bong da.
Previous
Next Post »